Hướng dẫn đăng ký Gmail không cần SĐT mới nhất

Gmail là một hòm thư điện tự do Google cung cấp cho người dùng. Dùng để đăng ký và đăng nhập các tài khoản như Facebook, Youtobe, Twitter, c...

Gmail là một hòm thư điện tự do Google cung cấp cho người dùng. Dùng để đăng ký và đăng nhập các tài khoản như Facebook, Youtobe, Twitter, các trang web hoặc phần mềm vv...Nó được cả thế giới sử dụng.Mỗi người có thể đăng ký rất nhiều gmail tuỳ theo mục đích sử dụng của bạn,Nhưng chúng ta mỗi người nên có một tài khoản Gmail riêng và cố định dành cho công việc của mình vì gmail sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều sau này.



Hôm nay Muongnguyen.com sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký tài khoản gmail trực tiếp trên điện thoại không cần đến máy tính và tự tạo một tài khoản Gmail cho riêng mình mà không cần nhờ đến ai qua bài hướng dẫn này.
Các bước thực hiện:
1. Truy cập Gmail.com từ trình duyệt web của bạn( ở đây mình dùng Google Chome).

2. Các bạn bấm chọn Tuỳ chọn khác và chọn Tạo tài khoản mới rồi bấm Tiếp theo


3. Nhập đầy đủ Họ Tên của bạn và bấm Tiếp Theo.

4. Nhập ngày tháng năm sinh và giới tính của bạn sau đó bấm Tiếp theo.

5. Nhập tài khoản Gmail bạn muốn tạo, Lưu ý tên người dùng của bạn bao gồm các ký tự (A-Z, a-z, 0-9) và không được trùng khớp với bất kỳ một tên nào bạn có thể nhập và Gmail sẽ trả về có thể hoặc đã có người sử dụng tên này vui lòng nhập lại, Bạn hãy chọn tên người dùng khác và bấm Tiếp theo.

6. Nhập mật khẩu của bạn, ở đây bạn nhập mật khẩu lưu ý mật khẩu tối đa 8 ký tự và được cả ký tự đặc biệt nhằm tăng tính bảo mật, hãy nhập và ghi nhớ nó cho những lần đăng nhập sau.

7. Điền số điện thoại, Ở bài viết này mình hướng dẫn các bạn đăng ký không cần số điện thoại nên các bạn bấm bỏ qua. Nhưng để sử dụng Gmail chính chủ mình khuyên các bạn nhập số điện thoại của bạn sau này nếu lỡ quên mật khẩu hoặc vấn đề gì bạn hoàn toàn có thể lấy lại được.

8. Bạn đồng ý với chính sách và điều khoản dịch vụ của Gooogle và chọn bấm Tôi đồng ý.

9. Gmail thông báo tài khoản và mật khẩu gmail của bạn đã được tạo bấm chọn Tiếp theo.

10. Vậy là bạn đã tạo tài khoản thành công, bây giờ bạn đã hoàn toàn sử dụng được hòm thư điện tử gmail, để sử dụng các bạn truy cập vào Gmail.com và tiến hành đăng nhập tài khoản bạn vừa tạo.


Xem thêm video hướng dẫn cách tạo tài khoản Gmail trực tiếp trên điện thoại, không cần số điện thoại bởi Muongnguyen.com

Với 10 bước đơn giản mình đã hướng dẫn các bạn tạo một gmail cho riêng mình trực tiếp trên điện thoại, nếu ai không tạo được hay thắc mắc điều gì hãy bình luận bên dưới mình sẽ giúp các bạn.


Chúc các Bạn thành công...!

COMMENTS

Tên

android,4,blogger,1,Code tổng hợp,1,domain,1,góc chia sẻ,9,hack game,2,hack game android,1,hack game ios,1,hosting,1,ios,4,jailbreak,1,phần mềm android,2,phần mềm ios,2,phần mềm os,1,phần mềm windows,1,root,2,template,3,theme wordpress,2,thủ thuật android,1,thủ thuật blogger,1,thủ thuật hay,6,thủ thuật ios,1,thủ thuật os,1,thủ thuật windows,1,thủ thuật wordpress,1,vps,1,wordpress,1,
ltr
item
Website chia sẻ miễn phí: Hướng dẫn đăng ký Gmail không cần SĐT mới nhất
Hướng dẫn đăng ký Gmail không cần SĐT mới nhất
https://2.bp.blogspot.com/-kCR6-lj4i_o/VzEtWAOHH1I/AAAAAAAAAVo/xLuJfXdAz9UAgFlKMgrIk2RFFqE7poB_gCLcB/s320/image.jpeg
https://2.bp.blogspot.com/-kCR6-lj4i_o/VzEtWAOHH1I/AAAAAAAAAVo/xLuJfXdAz9UAgFlKMgrIk2RFFqE7poB_gCLcB/s72-c/image.jpeg
Website chia sẻ miễn phí
https://tienducblog1.blogspot.com/2018/09/huong-dan-ang-ky-gmail-khong-can-st-moi.html
https://tienducblog1.blogspot.com/
https://tienducblog1.blogspot.com/
https://tienducblog1.blogspot.com/2018/09/huong-dan-ang-ky-gmail-khong-can-st-moi.html
true
3045997221191172419
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy